ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีเมถุน


ราศีเมถุน  15 มิ.ย.- 14 ก.ค.


ทั่วไป เป็นปีที่คนหนุ่มสาวจะพบรักกับผู้สูงอายุ จะได้แฟนแก่ว่างั้นเถอะ การเงินจะต้องหมุนชนิดที่เรียกว่า จับแพะชนแกะทีเดียว ท่านต้องระวังการวางตัวกับคนรักคู่ครองที่มีอยู่แล้วเพราะจะทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ แต่ความรักก็อยู่ในเกณฑ์สบายใจได้มาก อาจมีหลายท่านที่ดวงดีถึงขนาดได้เข้าสู่พิธีมงคลสมรส ในปีนี้การงานจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ผู้บริหารดียิ่งขึ้น งานได้รับการสนับสนุนดีทั้งจากบริวารและผู้ใหญ่ อาจได้งานใหม่ที่ดีกว่างานเก่าหรือมีการเปลี่ยนแปลงในด้านตำแหน่งหน้าที่ ระวังสุขภาพไม่สู้ดีช่วงปลายปี

ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ปีนี้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาดีขึ้น ไมตรีกับเพื่อนร่วมงานทั้งในระดับเดียวกันหรือลูกน้อง  ก็ดีขึ้นด้วย บริวาร ลูกหลานที่อยู่ต่างประเทศจะนำโชคลาภมาให้ท่านหรือทำให้ท่านมีความสุข มีความภาคภูมิใจ

การงาน งานจะมีเข้ามามากกว่าปีที่ผ่านๆ มา จะมีความกังวลในหน้าที่การงานแต่ก็ทำไปได้ด้วยดี ทำงานสำเร็จโดยได้รับการสนับสนุนจากลูกน้องที่เข้มแข็งและฉลาด ขอให้ให้ความสำคัญต่อลูกน้องและเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี งานจะก้าวหน้าขึ้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่ทำร่วมกับชาวต่างชาติ คนรักก็จะช่วยงานท่านอย่างเข้มแข็ง จริงจังและจริงใจ ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนก็ดีขึ้น

ความรัก ท่านที่ยังไม่มีแฟนจะได้คนรักที่สูงอายุกว่ามากๆ แต่แก่แล้วก็ยังมีไฟอยู่หรือได้พ่อม่ายแม่ม่าย มีโชคพร้อมกับคู่ครอง     ได้ทายาทรักดีตอนท้ายปี

โชคลาภ มีโชคลาภจากการเสี่ยงหลายครั้ง เป็นปีที่มีโชคจากการเสี่ยงแต่ไม่ใช่ทำตัวเป็นนักการพนัน มีโอกาสได้ลาภแปลกๆ ที่ไม่เคย คาดฝันไว้ก่อน การเงินสบายใจได้ทั้งปี มีพอใช้แต่ไม่ร่ำรวยหวือหวา

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาสุขภาพ ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีจะเจ็บป่วย


·          มกราคม มีการงานเข้ามามากขึ้น การเงินอย่างดีก็แค่พอใช้ไปได้ตลอดเดือน ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่จะเข้าใจกันดียิ่งขึ้น แต่กับคนรักคู่ครองจะผิดใจกันบ้าง แต่ก็คืนดีกันได้

·          กุมภาพันธ์ การติดต่อเจรจาในเรื่องสำคัญๆ จะล้มเหลวลงเพราะท่านใจร้อน ท่านจะได้งานที่อยู่ในภาวะที่ท่านสามารถจะทำได้ควรรีบทำ การเงินไม่ดีขึ้นจากเดือนที่ผ่านมาและมักมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กับคนรักหรือมิตรต่างเพศ การโกรธง่ายจะทำให้ความรักไม่ได้อย่างใจ

·          มีนาคม งานมีปัญหาชวนให้หงุดหงิดแต่ก็ผ่านไปได้ดี ได้ลาภที่มาจากทางไกลหรือคนอยู่ไกลจะนำลาภมาให้ การเงินยังคงเป็นปัญหา ท่านจะใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็นหรือยังไม่จำเป็น ในด้านความรักถ้ายังหนุ่มสาวจะได้คนมีอายุมากกว่าหลายปีเป็นแฟนแต่ก็ถูกใจ

·          เมษายน งานจะสำเร็จหรือมีอุปสรรค ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับบริวารประเภทผู้ใต้บังคับบัญชาของ ท่านเอง เพราะท่านจะประสบความสำเร็จทางการงานได้โดยการสนับสนุนของบริวาร หรืองานมีอุปสรรคได้เพราะท่านไม่ได้รับความจงรักภักดีจากลูกน้องของท่านเอง จะเดือดร้อนเรื่องเงินเพราะญาติหรือเพื่อนเก่าเป็นเหตุ ไม่ควรค้ำประกันทางการเงินให้ใคร ไม่ควรให้ใครยืมเงิน นานไปจะเดือดร้อนเพราะเงินของท่านเอง

·          พฤษภาคม งานจะก้าวหน้าขึ้น ไม่ว่างานนั้นจะยากเพียงใด ท่านก็ทำได้สำเร็จ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ทำกับชาวต่างชาติหรือธุรกิจ ต่างประเทศ ผู้บังคับบัญชาจะห่างเหินท่านออกไป ผู้ใหญ่เมินเฉย เดือนนี้ท่านจะมีลาภแบบแปลกๆ แปลกจากที่เคยได้มาแล้ว

·          มิถุนายน ธุรกิจติดต่อหรือการค้าขายไม่คล่องตัวเหมือนที่ผ่านมา ได้ข่าวดีจากผู้ที่เคยมีไมตรีต่อกันมาก่อนรวมทั้งได้ความช่วยเหลือเรื่อง เงินด้วย มีโชคดีพร้อมคู่รักหรือคู่ครอง จะได้ที่อยู่อาศัยที่มั่นคงหรือเป็นหลักแหล่งหากที่เดิมมีปัญหา ส่วนการเงินยังไม่มีอะไรคืบหน้า

·          กรกฎาคม การงานและความสงบสุขในบ้านจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จะมีงานทำเพิ่มขึ้นและเป็นงานที่มีรายได้ ถ้ายังแกว่งอยู่จะมีงานทำในระยะนี้ ได้ข่าวดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ จะมีฐานะทางการเงินและสังคมดีขึ้น จะมั่งมีขึ้น การเงินดีขึ้น จะได้โชคจากการเสี่ยงร่วมกับคนรัก กิ๊กหรือกับคู่ครอง

·          สิงหาคม จะได้รับความเมตตาจากผู้สูงอายุหรือผู้บังคับบัญชาชั้นสูงเป็นพิเศษ บุตรหลานจะกลับตัวเป็นคนดี เลิกสร้างปัญหาให้ท่าน คนรัก คู่ครอง เพื่อนต่างเพศจะเห็นใจท่านและช่วยเหลือการงานท่านอย่างเข้มแข็ง ปัญหาเรื่องเงินลดลงหรือหมดไป ท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ แต่แฟนยังเป็นคนเก่า

·          กันยายน ท่านที่คิดเปลี่ยนงานจะมีจังหวะดีในเดือนนี้ ถ้ากำลังรองานก็จะได้งานทำ มีผู้ใหญ่สนับสนุนในทางการงาน เป็นโอกาสดีทางการงานที่ทำอยู่ หากไม่เปลี่ยน ไม่คิดย้ายก็จะก้าวหน้าไปด้วยดี เรื่องเงินยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ดีกว่าเมื่อต้นปีมาก มีโชคจากการเสี่ยงบ้างเล็กน้อย ส่วนความรักยังวางใจไม่ได้มากนัก คนที่เพิ่งมีรักใหม่จะยังไม่สุขใจเท่าที่ควร

·          ตุลาคม บุตรหลานจะประสบความสุขหรือความสำเร็จ ทำให้สบายใจได้มากขึ้น งานที่ทำอยู่จะรุ่งโรจน์และนำลาภผลมาสู่ท่านดีขึ้นตามลำดับ ได้งานพิเศษแบบไม่คาดฝัน ทำให้ได้เงินมากขึ้นและมีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับการยอมรับจากสังคม มีผลประโยชน์เข้ามาหลายทาง ทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้น มีใช้มีสอยตลอดเดือน ชักหน้าถึงหลัง

·          พฤศจิกายน การเงินตกลงมาอีก เดือนนี้เงินไม่พอใช้ อาจต้องกู้ยืมเขามา ถ้าเป็นหนี้ก็จะถูกตามทวงรุนแรงทั้งในระบบและ    นอก ระบบ รัฐบาลก็ช่วยอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่งดการสนับสนุน ไม่เห็นใจท่าน ญาติพี่น้องก็ตีตัวออกห่างหรือต้องจากไปไกล ช่วยอะไรท่านไม่ถนัด เป็นเดือนที่ลำบากที่สุดในรอบปีนี้ ขอให้ตั้งใจทำบุญ ปฏิบัติธรรม อย่าผิดศีลจึงจะเอาตัวรอดได้สำเร็จ

·          ธันวาคม ชะตาตกไปอีกเล็กน้อย ธุรกิจและการงาน การค้าการขายจะสะดุดลง ต้องเพิ่มทุนและอาจมีรายจ่ายที่หนักมือขึ้น ระวัง   จะมีศัตรูปรากฏขึ้นด้วย แต่ปลายเดือนพอเสี่ยงโชคได้ สุขภาพยังเป็นปัญหา ความสัมพันธ์กับมนุษย์ต่างเพศสดชื่นราบรื่นดี





กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น