ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีพฤษภ



ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ทั่วไปในปีใหม่ 2553 นี้ยังไม่มีเค้าว่าชีวิตของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปชัดเจน จะมีก็แต่การที่ผู้ที่เคยร่วมงานสนิทสนมกันมานานจะพลัดพรากจากกันไป ไปไกลและอาจไปนาน แต่เป็นปีที่ถึงแม้ว่าศัตรูของท่านมีอำนาจมากขึ้นและอาจทำอันตรายท่านได้ รุนแรง 

แต่ป้องกันได้โดยถือหลักคิดดี พูดดี ทำดี คบเพื่อนที่ดีและไปแต่สถานที่ที่ดี ถ้ายึดมั่นในสิ่ง ที่ดีห้าประการนี้แล้ว ศัตรูก็ทำอะไรท่านไม่ได้ ระวังยาพิษที่ศัตรูจะใส่เจือปนมาในอาหาร ควรรับประทานอาหารและน้ำที่ทำเองในบ้านจึงจะปลอดภัยและสุขภาพดี ระวัง อุบัติเหตุซึ่งจะเกิดขึ้นแก่ท่านหรือคู่รักคู่ครอง อย่าปีนป่ายขึ้นที่สูง อย่าขึ้นลงบันไดอย่างรีบร้อนและอย่าวิ่งข้ามถนน ใช้สะพาน-ลอยดีกว่า อย่าหวังพึ่งผู้ใหญ่เพราะเขาไม่มีอำนาจที่จะช่วยท่านได้อย่างแท้จริงหรือไม่จริงใจที่จะช่วยท่าน จะมีโจรภัย โจรขึ้นบ้านอย่างน้อยครั้งหนึ่งในปีนี้

ความรัก ไม่มีอะไรใหม่ อาจก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิมบ้าง คนโสดคนม่ายจะพบรักถูกใจ ที่รักกันอยู่แล้วมีบางคู่เท่านั้นที่ดวงดีจริงๆ จึงจะมีการก้าวเข้าสู่พิธีมงคลสมรส ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ท่านต้องพึ่งตัวเองให้มาก หวังคนอื่นช่วยไม่ได้ ตรงกันข้ามท่านจะต้องตั้งตัวเป็นหลักให้ญาติมิตร บริวารหรือแม้แต่เจ้านายพึ่งด้วยซ้ำ ท่านต้องพยายามรักษามนุษยสัมพันธ์ ทำใจกายให้อ่อนน้อมอยู่ตลอดเวลา จะมีคนค่อนไปในทางร้ายเข้ามา ตีสนิทกับท่าน อนึ่ง ท่านจะเดือดร้อนเพราะผู้มีตำแหน่ง ยศสูงกว่าท่านแต่อายุน้อยกว่าจะนำความเดือดร้อนทางอ้อมมาให้ท่าน ความรักในรอบปีนี้ยังไม่โดดเด่น ไม่ใช่ปีแห่งความรักของท่าน

การงาน ท่านยังคงต้องวนเวียนอยู่กับงานเก่าๆ ไม่เปลี่ยนแปลง หนักบ้าง เบาบ้างแล้วแต่จังหวะชีวิต

เคราะห์และสุขภาพ สุขภาพโดยทั่วไปปกติ แต่จะมีการเจ็บป่วยจากการดื่มหรือรับประทานอาหารผิดสำแดงหรือรับสารพิษที่มี ผู้จงใจใส่ลงไปในอาหาร จะพลัดตกจากที่สูงจนบาดเจ็บ และข้อสำคัญคือถ้ามีคดีความหรือเกิดคดีความขึ้นใหม่จะแพ้คดี ถูกลงโทษ



·      มกราคม ท่านจะได้ข่าวดีในเรื่องงานแต่จะมีรายจ่ายมาก ธุรกิจติดต่อจะติดขัดแต่จะมีญาติพี่น้องเข้ามาช่วยเหลือทำให้ท่านดีขึ้น     มีโอกาสได้พบปะกับคนต่างชาติต่างภาษา ข้อสำคัญคือท่านจะพลัดตกหกล้ม บาดเจ็บหรือล้มป่วยกะทันหัน

·      กุมภาพันธ์ งานการจะสำเร็จดี ได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนทั้งการงาน ความคิด โอกาสและเงินทุน คิดอะไรดีๆ ก็เตรียมไว้ในเดือนนี้ได้แล้ว เพื่อนฝูงก็ให้ความเชื่อถือ มีงานเข้ามามากขึ้นหรือทำหน้าที่หลายอย่างขึ้น ส่วนการเงินจะไหลออก คล่องจนน่าตกใจ

·      มีนาคม มีโชค เดือนนี้อาจถูกหวยรวยเบอร์ คนผิวขาวจะให้ลาภ แต่คนผิวเหลืองหรือผิวสองสีจะนำความเดือดร้อนมาให้

·      เมษายน ท่านจะถูกเรียกใช้ให้ทำงานอยู่ตลอด มีโอกาสแสดงฝีมือในการทำงาน โอกาสเสี่ยงโชคมีน้อย

·      พฤษภาคม ความสัมพันธ์กับคนต่างเพศจะดีที่สุด ไม่ว่าเป็นคนรักกันหรือเป็นคู่หมายคู่หมั้นกันก็ตาม รักเดือนนี้ไฉไลมาก

·      มิถุนายน ผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างสนิทสนมคุ้นเคยจะช่วยเหลือ ให้้ผลประโยชน์หรือแนะนำช่องทางทำมาหากินให้ แต่ต้องระวังผู้ใหญ่ ต่างเพศที่ช่วยอาจมีเจตนาเชิงชู้สาวไว้ด้วย จะได้ผลดีในเรื่องการลงนามในสัญญาธุรกิจต่างๆ การเจรจาธุรกิจลุล่วงดี

·      กรกฎาคม จะทำธุรกิจติดต่อกับต่างประเทศหรือต้องเดินทางไกล อาจไปถึงต่างประเทศ ได้เข้าสมาคมใหม่ มีมิตรใหม่ วงสังคมกว้างขวางออกไป

·      สิงหาคม งานที่ทำจะได้ประโยชน์หรือผลตอบแทนเพิ่มขึ้น ได้เงินตามที่กะการไว้ ถ้าเป็นหนี้ก็จะมีโอกาสลดหรือปลดหนี้ลงได้     การตกลงธุรกิจสำเร็จสมประสงค์ งานที่ทำทำให้ท่านมีชื่อเสียงตามอัตภาพของท่าน

·      กันยายน จะผิดหวังในความรักบ้าง เกิดอาการฉุนเฉียวเข้าหาคนรักหรือคู่ครอง จะเกิดความไม่พอใจกับคนต่างเพศ ขอให้อดทนไว้ ยิ่งถ้าเป็นหนี้อยู่ก็ต้องอดทนมากขึ้น

·      ตุลาคม ความรักในเดือนนี้ไม่แจ่มใสเอาเลย ไม่ว่าจะรักแฟน รักคู่หมั้นหรือรักสามีภรรยา เดือนนี้จะผิดใจกับญาติมิตรหรือพี่น้อง ทั้งต้องระวังการขัดแย้งที่มิใช่ทางการงานกับผู้บังคับบัญชาต่างเพศด้วย เป็นเดือนที่ต้องระวังการเจ็บป่วยด้วย

·      พฤศจิกายน จะพบรักหรือไมตรีอันดีกับชาวต่างชาติ อาจได้แฟนเป็นชาวต่างชาติหรือรักกับชาวต่างชาติ ท่านที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ของท่านจะกลับคืนดีและจะมีบทบาทในการช่วยเหลือการงาน การลงทุน การเจรจาธุรกิจได้ดีขึ้น ได้ครอบครองของเก่าโบราณที่หายากหรือราคาแพง ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับของโบราณวัตถุจะมีโชค

·      ธันวาคม ต้องระวังสุขภาพ ถ้าป่วยหรือมีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้วอาการจะทรุดหนักลง ฟื้นตัวได้ยาก ถ้ามีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลจะเสียเปรียบในรูปคดี มีรายจ่ายมากเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล การเดินทางหรือรายจ่ายตามความนิยมในสังคม ท่านหรือผู้ใหญ่ในบ้านมีเคราะห์ ขอให้ระวัง




กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น