ดูดวงประจำปี 2553 กับหมอลักษณ์ ราศีกุมภ์

ดูดวงประจำปี 2553 ดูดวงกับ หมอลักษณ์  ราศีกุมภ์

(13  ก.พ. –  13 มี.ค.)



ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์  จะประสบความสำเร็จหลายอย่างหลายประการ
เรื่องการเรียน ประสบความสำเร็จในการศึกษาเล่าเรียน เรียนรู้สิ่งใด จะสามารถเรียนรู้  เข้าใจทุกบททุกตอน สามารถสอบผ่าน  รับรองว่าจะมีโชคดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเรียนอย่างแน่นอน

เรื่องการงาน ถ้าเป็นนักแสดง งานเข้า มีโอกาสได้งานใหญ่  งานเล็กก็เข้ามามากมาย จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน  คนที่รับราชการจะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง  และประสบความสำเร็จในการโยกย้ายในการเปลี่ยนแปลงนั้น  และประการสำคัญตัวเองเป็นลาภของตัวเอง แปลว่าคิดจะทำอะไรหากไปผิดกฎหมายและศีลธรรม  แล้วลุยและทำ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน มกราคมถึงเมษายนงา นเข้า  แต่ระหว่างนั้นน้ำหนักขึ้นด้วย อย่าทานเยอะ

เรื่องการเงิน เงินทองไหลมาเทมา จะเป็นปีที่ได้เงินสมใจปรารถนา เป็นปีที่รอคอยตามกาลเวลา ให้อธิษฐานว่า  เงินแห่งข้าพเจ้า ทองแห่งข้าพเจ้า สิ่งที่สะสมไว้ทุกชาติทุกภพ  จงบรรจบให้มีเงินมีทองสมปรารถนา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป อธิษฐานให้ดี  ถ้าปีนี้เก็บเงินเก็บทองไม่ได้ ก็ยากที่จะมีโชคลาภในปีไหน เพราะต้องรออีก 12 ปีจึงจะมีอย่างนี้อีกครั้ง ก็ขอให้ใช้จังหวะตรงนี้ฉกฉวย  ทำทุ่มเทให้เต็มที่ รับรองว่าจะมีเงินดีไหลเข้ากระเป๋าอย่างแน่นอน

เรื่องความรัก จะมีคู่เด็ก คู่ที่อายุน้อยกว่าแต่เป็นผู้ใหญ่ทางความคิด  จะมีโอกาสได้สมหวังในความรัก จะได้เจอคนรู้ใจ จะได้เจอคู่แท้  มีโอกาสได้แต่งงานลงเอย จังหวะนี้ถ้าเกิดเจอใคร คบใครให้พากันไปทำบุญ  จะเกื้อกูลให้สมหวังตามที่ปรารถนา  ความทุกข์ในความรักที่เคยมีจะถูกลบล้างไปสิ้นในปีนี้

เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ  เทพพฤหัสบดีคุ้มครองดวงชะตา อุบัติเหตุเภทภัยผ่านพ้น ไม่มีผลทำอะไรได้  สุขภาพดีเหลือหลาย ป่วยเป็นอะไรหมอรักษาได้ทันท่วงที ประการนี้จึงเลิกกังวล

เรื่องเคล็ดเกล็ดมงคล  ควรหาโอกาสไปกราบสักการะพระพุทธรูปปางสมาธิทั่วราชอาณาจักร  กราบขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พระธาตุนาดูน จ.หมาสารคาม  หรือไปกราบพระพุทธรูปหินอ่อนวัดพระพุทธบาท จ.ยโสธร ไปกราบพระพุทธบุศยรัตน์  (พระแก้วหยดน้ำค้าง) จ.ยโสธร มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่จ.หนองคาย คือหลวงพ่อพระใส  และข้ามสะพานมิตรภาพไทยลาว ไปกราบขอพรจากพระธาตุหลวง นครเวียงจันทร์ ประเทศลาว  และควรมีพระกริ่งไว้แขวนคอประจำตัว หรือสร้างพระพุทธรูปอันศักดิ์สิทธิ์  ใครสร้างพระพุทธรูปที่ไหน มีโอกาสไปร่วมเททองหล่อพระ อธิษฐาน  ชีวิตจะหลอมหล่อทุกข์และโศกให้หมดไป  เหลือแต่ชัยชนะคือความสำเร็จทุกประการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ปีนี้จะตั้งหลักปักฐานได้อย่างแน่นอน ฟันธง

กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ หมอลักษณ์ (ฟังธง) จากรายการศึก 12 ราศี







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น