ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีเมษ


ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค.

ทั่วไป ภาพรวม โดยทั่วไป ปีใหม่นี้ชาวราศีเมษจะโดดเด่นขึ้นในด้านการงาน มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชคหรือได้เงินมาง่ายๆ ผลงานจะเจริญก้าวหน้ามากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนต้นปี มีโอกาสดีหลายครั้งที่จะเสี่ยงโชคหรือได้ลาภลอย แต่ให้ระวังดวงจะตกต่ำลงในเดือนพฤษภาคม เดือนสิงหาคมปลายปีท่านจะตกอยู่ท่ามกลางความแตกแยก


ความรัก จะพบรักหรือสนใจญาติพี่น้องหรือคนในที่ทำงาน ผู้ติดต่อค้าขายร่วมกันอาจได้พบรักกับคนที่เคยผ่านการสมรสมาแล้ว


ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ปีนี้ท่านจะได้รับการอุดหนุนจุนเจือจากผู้ใหญ่ค่อนข้างดี มีทั้งผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือท่านโดยจริงใจและโดยหวังผลเชิงชู้สาว แต่ถึงอย่างไรก็ช่วยเหลือท่านดี ท่านมีโอกาสได้รู้จักมักคุ้นกับนักปราชญ์หรือผู้ทรงคุณวุฒิ บุตรหลานจะสร้างความร้อนใจให้แก่ท่าน จะมีญาติมิตรที่ยากจนกว่ามาขอความช่วยเหลือจากท่าน จะมีปัญหาเรื่องเงินเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่น ปลายปีจะพบกับความไม่สงบในบ้านหรือมีข้อพิพาทกับเพื่อนบ้านซึ่งท่านอดทนเขา มาตลอดปีแล้ว


การงาน ในรอบปีใหม่นี้จะขยายตัวจากงานหลักไปในสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ทำอาชีพอิสระ แต่การดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากการตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นปีนี้ท่านยังไม่หลุดพ้น


เคราะห์จะเกิดเหตุร้ายเกี่ยวกับการถูกโจรภัยในตอนปลายเดือนเมษายน แต่ท่านไม่มีเรื่องร้ายอันใด ป่วยไข้ก็รักษาหาย เกิดอุบัติเหตุก็ไม่รุนแรง อย่างไรก็ตามโชคลาภหรือลาภลอยในปีนี้ไม่เด่นชัดนัก


• มกราคม ตอนต้นเดือนงานจะมีอุปสรรคหรือความยุ่งยากบ้าง จะดีขึ้นและมีโชคลาภจากการทำธุรกิจ ความรักถ้าเกิดกับญาติหรือเพื่อนร่วมงานจะสุกหวานหอมนัก


• กุมภาพันธ์ ความรักและคนรักจะทำให้ท่านก้าวหน้าในทางการงานและการเงิน กิจการค้าขายก็ไปได้ดี แต่ต้องระวังจะขัดแย้ง กับผู้ใหญ่ด้วยเรื่องงาน และท่านมักท้อถอยเรื่องงานด้วย ขอให้ตั้งหลักไว้ให้มั่น ท้อได้แต่อย่าถอย เสียใจได้แต่อย่าเสียกำลังใจ


• มีนาคม การเงินจะขยับดีขึ้น คนรักหรือคู่ครองนำลาภมาให้แต่สายสัมพันธ์ความรักจะอ่อนลงไป ปลายเดือนคนรัก คู่ครอง บุตรธิดาหรือคนที่ท่านรักมากๆ จะพลัดพรากห่างไกล แต่ท่านจะมีรักใหม่เป็นคนม่าย มีความสุขกับของเก่าโบราณหรือคนต่างเพศสูงอายุและมีโชคจากการเสี่ยงบ้าง


• เมษายน ดีเด่นขึ้นทั้งความสุขในเรื่องรักและความสำเร็จในทางธุรกิจ บุตรหลานและคู่ครองที่เหินห่างกันไปจะกลับมาใกล้ชิดกันอีก และมีโอกาสดีในการเสี่ยงโชคตอนปลายเดือน


• พฤษภาคม ธุรกิจเชิงติดต่อประสานงาน ประสานประโยชน์จะมีข้อขัดข้อง ต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ไม่ได้รับความเมตตาหรือความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รักก็ไม่ราบรื่นเท่าที่เคยเป็นมา


• มิถุนายน การเงินจะค่อยกลับมาดีขึ้น ธุรกิจที่ติดขัดเริ่มคลี่คลาย ยังคงไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่เคยพึ่งได้ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับบุตรธิดาก็ดีขึ้น


• กรกฎาคม งานลดลง บทบาทต่อคนรอบข้างจะแคบลงแต่ความสัมพันธ์ดีขึ้น ผู้ใหญ่ยังหวังพึ่งไม่ได้ ถ้าหากมีการพิจารณาความดีความชอบระหว่างปีในเดือนนี้ ท่านจะเสียเปรียบคู่แข่งซึ่งมีผู้ใหญ่หนุนหลัง


• สิงหาคม งานหนักอีกและสุขภาพก็ยังไม่ดีขึ้น โดยเฉพาะท่านที่มีอาการความดันโลหิตต่ำอยู่แล้วจะต้องระวังอาการเจ็บป่วยให้ มาก ความรักก็ตกต่ำ มีความไม่เข้าใจกับคนรักหรือคู่ครองถึงขั้นระแวงขัดแย้งกัน เรื่องการเงิน…เดือนนี้ก็คงตกอับต่อไปอีก


• กันยายน ดีขึ้นทั้งสุขภาพ การเงินและความรักแต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงหรือทำธุรกิจที่มีความเสี่ยง


• ตุลาคม เป็นจังหวะดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์กับนักปราชญ์ ผู้ทรงคุณวุฒิหรือผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงในสาขาวิชาชีพของท่าน แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออันตรายที่ทำให้ตัวท่านบาดเจ็บแต่ไม่ถึงกับ รุนแรง การเงินหมุนไม่ค่อยคล่อง


• พฤศจิกายน ดีเด่นในเรื่องการติดต่อกับชาวต่างชาติหรือญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะติดต่อ เข้ามา มีโอกาสย้ายที่อยู่เพราะย้ายงานใหม่สุขภาพก็ยังเป็นปัญหาและอุปสรรคสำหรับ ตัวท่านอยู่ ให้ระวังรักษาสุขภาพให้ดี ไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใส จะมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามารบกวนจิตใจบ้างเป็นเดือนที่เครื่องมือเครื่องใช้ ในชีวิตประจำวันจะชำรุดสูญหายหรือที่อยู่อาศัยชำรุดทรุดโทรม ต้องเสียเงินซ่อม


• ธันวาคม จะสิ้นปีแล้ว สุขภาพที่เคยเป็นปัญหาของท่านจะดีขึ้น แต่เรื่องที่อยู่อาศัยยังคงเป็นปัญหา รายได้และผลประโยชน์จะลดลงมีการวิวาทขัดใจกับคนในครอบครัวหรือแตกความ สามัคคีกัน ท่านจะอยู่ในสภาพการณ์แห่งการขัดแย้งฉลองปีใหม่ 2554 ไม่ค่อยสนุกนัก



กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น