ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ 15 ส.ค.- 14 ก.ย.
ทั่วไป ท่านจะเดือดร้อนเพราะเงินท่านเอง จะแตกกับคนที่ไว้ใจเพราะท่านให้เงินเขายืม จะมีนักการเมืองมาชักจูงให้เป็นพรรคเป็นพวกเพื่อประโยชน์ขอพวกเขา ที่ทำงานจะเกิด วินาศภัยธรรมชาติ แต่ไม่ใช่บ้านเรือนที่อยู่อาศัยซึ่งจะเป็นปกติดีอยู่ ถ้ามีคดีความท่านจะเสียเปรียบ

ความรัก  มีโอกาสได้แต่งงาน (ถ้าท่านยังโสดอยู่) หรือมีโอกาสได้พบรักกับญาติหรือมิตรร่วมงานตั้งแต่ต้นปี ถ้ายังโสดแต่ไม่ได้แต่งงานในตอนต้นปี ถ้ายังโสดแต่ไม่ได้แต่งงานในตอนต้นปีจะโชคดีในเรื่องรัก ปีนี้รักสมหวัง

การงาน ท่านมีโอกาสเดินทางไปที่ต่าง ๆ โดยมีงานเป็นสาเหตุ การทำงานค่อนข้างราบรื่นปราศจากปัญหาที่รุนแรง งานที่ทำจะช่วยให้ท่านมีเงินมากขึ้น
การเงิน โดยทั่วไปดี มีอยู่มีกี่ครั้งเท่านั้นที่รายรับน้อยกว่ารายจ่ายและมักเกิดในจังหวะที่ ท่านระวังตัวได้ ถ้าคอยตามอ่าน คู่สร้างคู่สม ให้ละเอียดลออและอย่างสนใจเพราะผมจะเตือนท่าน
ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น จะถูกคนใกล้ชิดสนิทสนมแสดงอาการอิจฉา ผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนอยู่ห่าง ๆ ด้วยท่าทีที่ทำเป็นไม่สนใจท่าน จะมีคนหน้าเนื้อใจเสือเข้ามาตีสนิทด้วย คบใครขอให้ดูให้ดี ๆ จะมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่เป็นม่ายหรือผ่านการแต่งงานมาแล้ว แต่บุตรธิดาจะห่างเหินจากท่านไปไกลแน่ในปีนี้ มีเรื่องยุ่ง ๆ ในบ้านบ้างเหมือนกัน
สุขภาพ ไม่ค่อยดีตลอดปี

·          มกราคม ดูภายนอกจะเห็นความสุขสมรมย์รื่น แต่ครึ่งเดือนหลังจะเผชิญกับปัญหาใหญ่ ไม่ในที่ทำงานก็ในครอบครัว
·          กุมภาพันธ์ จะขัดใจกับญาติสนิทหรือมิตรสนิท จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่และพลัดพรากจากเคหสถานที่อยู่อาศัย ทำให้วุ่นวายเล็กน้อย
·          มีนาคม จะขัดใจกับเพื่อนร่วมสำนักงานเดียวกันหรือขัดใจกับเพื่อนบ้าน จะเกิดวิวาทกับศัตรูที่มีอยู่จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ขอให้ระวังเพราะถ้าเกิดเรื่องถึงโรงพักอำเภอแล้วท่านจะเสียเปรียบ
·          เมษายน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสุขของคู่หนุ่มสาว รสชาติความรัก หอม
·          พฤษภาคม มีเรื่องให้รำคาญใจตลอดเดือน มีสาเหตุทั้งจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน คนรักและบริวารลูกหลาน ต้องคอยควบคุมใจให้สงบ แยกปัญหาและแก้ที่ละปัญหา ต้องเหนื่อยหน่อย
·          มิถุนายน อาจต้องซ่อมแซมแก้ไขพาหนะประจำตัวที่ใช้ขับขี่ ถ้ามีคู่ครองที่อายุสูงกว่ามาก ๆ ต้องดูแลให้ดี เขาหรือเธออาจเจ็บป่วย มีเคราะห์และอาจมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินก้อน
·          กรกฎาคม จะบาดเจ็บเพราะอุบัติเหตุแต่ไม่รุนแรงนัก ถ้าสุขภาพอ่อนแอหรือมีโรคประจำตัวอยู่แล้วจะเจ็บป่วย
สิงหาคม จะพลัดพรากแยกจากคนรักคู่ครอง จะไม่ได้ติดต่อหรือส่งข่าวให้กันโดยต่างฝ่ายต่างมีธุรกิจการงาน
·          กันยายน ผู้ใหญ่จะดูห่างเหินไปจากท่าน ผู้ใหญ่ที่ท่าทางเอาใจยากจะคอยช่วยเหลือท่านอยู่โดยไม่แสดงออก ธุรกิจการงานราบรื่น ก้าวหน้าดี เงินดีพอใช้ในครึ่งเดือนแรก ครึ่งเดือนหลังจะเสียทรัพย์ เพราะการเสี่ยงหรือพนัน ควรหยุดไว้ก่อน
·          ตุลาคม บุตรหลานจะก่อปัญหา ขอให้ระวัง บริวารประเภทลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนจะนำเรื่องหนักใจมาสู่ท่าน ความรัก ความใคร่สดชื่นดีตอนกลางเดือน แต่ปลายเดือนจะมีเรื่องชวนกังวลใจ
·          พฤศจิกายน จะผิดใจกับญาติพี่น้องด้วยเรื่องทรัพย์สินหรือมรดก ขอให้หลีกเลี่ยงให้ดี บริวาร ผู้รับใช้ก็ยังหาเรื่องให้หนักใจอยู่
·          ธันวาคม ความรักเหมือนโคถึก กำลังคึกผิชังไว้ กำลังโลดจะแล่นไป บ่ยอมอยู่ ณ ที่ขัง



กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น