ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีพิจิก

ราศีพิจิก  15 พ.ย. 14 ธ.ค.

ทั่วไป เป็นปีที่ท่านขึ้นต้นปีด้วยการทำงานหนัก แต่งานหนักมิใช่งานยาก ท่านเพียงพยายามก็บรรลุความสำเร็จได้ การเงินไม่ค่อยราบรื่น มีค่าใช้จ่ายมาก ถูกลักขโมย ถูกโกง จะมีคนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เข้ามาอาศัยบ้านท่านหรือพึ่งบุญร่มใบท่านและอาจถูกนินทาใส่ร้ายด้วย
ความรัก คนที่ยังไม่มีรักมีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะพบรักในปีนี้ แต่คนที่มีคู่แล้วกลับจะพบรักอีก คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามารักหรือสนับสนุนให้มีรัก
ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้านที่มีความเห็นต่างกันมากๆ พยายามอย่าแสดงความเห็น ในทางการเมืองไว้ตลอดปีจะดีกว่า จิตใจของท่านปีนี้ไม่ค่อยสงบ มักทะเลาะกับคนร่วมบ้าน โกรธกับคนใกล้ตัวได้ง่าย จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเรื่องของ

ความรักและคู่ครองกับหุ้นส่วน คนรักคู่ครองจะต้องห่างไกลกันและให้ระวังจะมีคนเข้ามาผูกมิตรเพราะเข้าใจว่า ท่านโสด เป็นระยะที่ท่านที่มีคู่แล้วแต่อยู่ไกลกันอาจมีคนรักอีก เป็นรักซ้อนรักแซงซึ่งจะยุ่งมากในปีต่อๆ ไป
การงาน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางการงานหรืออาชีพที่เด่นชัดแบบก้าวกระโดด จะมีการโยกย้ายก็เป็นการย้ายแบบระนาบ ไม่มีจังหวะดีในการเริ่มธุรกิจใหม่ๆ
การเงิน เป็นไปตามสภาพการงานหรือไม่มีอะไรโดดเด่น มีพอใช้แต่ละเดือนตลอดเดือน งานก็ไม่อำนวยโชคให้เกิดเป็นเงินมากนัก  สรุปแล้วใช้เงินอย่างระวัง ยึดถือหลัก พอเพียงไว้เป็นดีที่สุด
โชค-เคราะห์ โชคดีปรากฏในรูปโอกาสดี เช่น สอบเข้าศึกษาต่อได้ ได้รับการชักชวนให้ลงทุนค้าขาย ได้โอกาสไปท่องเที่ยว ฯลฯ 

ส่วนเคราะห์ ให้ระวังของมีค่าสูญหาย สุขภาพไม่สู้ดีนัก
·          มกราคม อาจมีการโยกย้ายหน้าที่การงาน เป็นการย้ายแบบระนาบสลับกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ย้ายแต่ไม่ได้ยศ
·          กุมภาพันธ์ ได้ลาภผลจากธุรกิจการงาน งานใหม่ก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด
·          มีนาคม จะเกิดวิวาทในหมู่เพื่อนหรือคนใกล้ชิด พูดจาต้องระวังถ้อยคำ
·          เมษายน จะย้ายนิวาสสถานไปอยู่ที่ใหม่เพราะที่อยู่อาศัยเดิมมีปัญหา ทั้งมีโอกาสเดินทางด้วย
·          พฤษภาคม ต้องโอนอ่อนผ่อนตามคนรักคู่ครองหรือเพื่อนต่างเพศ มิฉะนั้นความสัมพันธ์ที่มีอยู่จะเปราะบาง สุขภาพไม่ปกติ จะเจ็บป่วย จะมีข่าวใหม่ดีๆ ในเรื่องการงาน งานก้าวหน้าและได้รับความร่วมมือดี
·          มิถุนายน ต้องเดินทางไปโน่นมานี่บ่อย มิตรสหายต่างวัยจะไปมาหาสู่มากขึ้น ถ้ายังไม่มีงานควรออกหางานทำในเดือนนี้เพราะ  จะได้งานทำ
·          กรกฎาคม ได้ทรัพย์สินที่หายไปนานแล้วกลับคืนมา ได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ขอให้หมั่นดูแลเอาใจใส่สุขภาพของคนรักหรือคู่ครองซึ่งจะเจ็บป่วย
·          สิงหาคม จะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเกิดทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง เป็นผลมาจากการกระทำของคนต่างเพศ จะพลัดพรากจากคนรัก คู่ครอง มีปัญหารักใคร่ รักใหม่เข้ามาแทรกซ้อน ต้องระวังจัดการให้ดี
·          กันยายน ปัญหาทางการเงินจะทวีความรุนแรงหนักขึ้น รายจ่ายจะพุ่งเข้ามาจนตั้งตัวไม่ติด เป็นรายจ่ายอันเกิดจากสุขภาพและความรักรวมทั้งรายจ่ายประเภทภาษีสังคม
·          ตุลาคม จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายทางการงานหรือมีการริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ
·          พฤศจิกายน ได้ลาภผลดี เป็นลาภที่ได้จากการได้รับโอกาสดีๆ ทางธุรกิจ
·          ธันวาคม ได้ลาภผลดีจากคนที่มีวัยอ่อนกว่ามากๆ รักแจ่มใสแต่ไม่ควรนัดหรือแอบมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยครั้งนัก มันจะนำความเดือดร้อนมาให้.



กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น