ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. 14 พ.ย.

ความรักไม่มีเรื่องอะไรที่โดดเด่น ท่านจะสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศบางคนอย่างชู้สาว จับตาคนใกล้ตัวเองไว้ให้ดี ท่านที่มีรักแล้ว  รัก ยังคงดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น บางท่านก้าวหน้าถึงขั้นเข้าสู่พิธีวิวาห์ คู่รักคู่ครองไว้เนื้อเชื่อใจกันดีแต่ให้ระวังจะถูกคนต่างเพศใส่ร้ายหรือ แสดงความหวังร้าย
ทั่วไป ต้นปีใหม่ชีวิตจะมีปัญหาเล็กน้อย เป็นปัญหาอันเกิดจากสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ เช่น พ่อ ลุง น้า อา ป้า  ของ ท่านจะสุขภาพไม่ดี ต้องดูแลด้วยความกังวลใจ ทั้งทำงานและดูแลคนป่วย ถ้าอยู่บ้านเดียวกันท่านเหล่านั้นอาจต้องไปอยู่สถานพยาบาล พลัดพรากไปจากท่าน คนรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ครองอาจถูกทำร้ายหรือได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บ ป่วย  ระวังข้าวของเสียหายหรือถูกโจรกรรม ทั้งมีเหตุให้ท่านต้องรับเป็นเจ้าของไข้ผู้ที่รับการผ่าตัดด้วย
ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น จะมีทรรศนะในการเลือกคู่ที่ไม่ตรงกับผู้ใหญ่ ท่านจะต้องคบหาหรือมีพวกพ้อง  เป็นคนที่ไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ ไม่เชื่อกฎแห่งกรรม คนพวกนี้ทำให้ท่านเดือดร้อน ขอให้ท่านอย่าเข้าใกล้ พระท่านว่า อาเสวนา จ พาลาน”  ซึ่งจะมีมงคล อนึ่ง เพื่อนเลวในอดีตของท่านจะเปิดโปงความลับความผิดในอดีตของท่าน (ถ้ามี) ขอให้ระวังพวกนี้ไว้ด้วย แต่เขาทำอะไรท่าน   ไม่ได้นอกจากทำให้ท่านรำคาญ
การงาน งานที่ท่านกำลังทำอยู่จะเปลี่ยนคณะผู้บริหาร จะหงุดหงิดง่ายและบ่อยครั้งจนถึงขั้นขัดใจกับคู่ครองหรือหุ้นส่วน งานมีอุปสรรคอันเกิดจากลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชา มีโชคดีในทางการงานที่ต้องลงทุนเสี่ยง กลางปีผู้ใหญ่จะสนับสนุนการงานของท่านหรือติดต่อกับชาวต่างชาติ
การเงิน โดยส่วนตัวแล้วเงินของท่านไม่ค่อยพอหมุนใช้ แต่ท่านมีบุญที่ผู้ใหญ่อุดหนุนจึงพอขยับขยายอยู่ได้ตลอดปี มีขาดมือบ้างเป็นระยะ
เคราะห์ บางจังหวะมีโอกาสได้รับอุบัติเหตุ ขอให้ดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ อย่าประมาท สุขภาพไม่ดีนัก ติดโรคได้ง่าย

·          มกราคม จะมีปัญหาอุปสรรคและข้อขัดแย้งในที่อยู่อาศัยและที่ทำงาน ทำให้จิตใจไม่สงบ
·          กุมภาพันธ์ จะใช้เงินหมดเปลืองไปกับรายจ่ายเรื่องสุขภาพและการรักษาพยาบาล ทั้งของท่านเองและญาติมิตรที่เกี่ยวข้อง
·          มีนาคม ได้โอกาสดีในการติดต่อกับชาวต่างชาติและมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ
·          เมษายน จะมีมิตรใหม่เข้ามาเกี่ยวข้องใกล้ชิด คนโสดจะได้ใกล้ชิดกับคนต่างเพศที่น่าสนใจ
·          พฤษภาคม จะมีกิจกรรมร่วมกับชาวต่างชาติ เป็นกิจกรรมการกุศลหรือกิจกรรมสาธารณะ จะได้รับข่าวดีจากทางไกลหรือต่าง-ประเทศ ที่แต่งงานแล้วจะมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตรธิดา ผู้ที่เป็นแม่อาจตั้งครรภ์ (อีก) มีคนต่างเพศเข้ามาเกี่ยวข้องผูกสัมพันธ์แต่อย่าเพิ่งปักใจ คบกันได้ห่างพอประมาณ ดีกว่าทุ่มสุดตัว
·          มิถุนายน เรื่องงานจะมีความมั่นคงขึ้นมาก ตำแหน่งที่ทำอยู่จะมีบทบาทมีอำนาจในหน่วยงาน ท่านทำงานดี ทำความเข้มแข็งและสร้างความสำคัญให้แก่หน่วยงาน
·          กรกฎาคม ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พ้นจากภาระสำคัญหรือสภาพกดดันต่างๆ อาจได้เปลี่ยนงานใหม่ ได้มิตรสหาย  เพื่อนฝูงช่วยเหลือด้านการงาน
·          สิงหาคม มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความรักโดยเฉพาะโสด ท่านจะมีเสน่ห์และใช้เสน่ห์เรียกความรักที่มีความลงตัวเป็นอย่างดี   ชาว ราศีตุลย์หลายท่านจะแต่งงานอย่างมีความสุขในเดือนนี้ ถ้ายังไม่แต่งงานอาจพบรักใหม่กับพ่อม่ายแม่ม่ายหรือคนเคยมีประสบการณ์การ แต่งงานมาแล้ว รักใหม่นี้ก็สุขสดชื่นดี
·          กันยายน ผลประโยชน์ทางราชการของท่านจะสูญเสีย อาจสูญหาย ชำรุดหรือถูกหลอกลวงเอาไป การงานมีอุปสรรคอันไม่ได้คาดไว้เกิดขึ้น

·          ตุลาคม จะเกิดคดีความหรือถูกใส่ร้ายโดยมีคนต่างเพศเป็นต้นเหตุทำให้เสื่อมเสีย

·          พฤศจิกายน จะมีปัญหาทางการเงินรุนแรงหรือต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ทำให้เงินขาดมือ ต้องนำเงินออมออกมาแก้ปัญหา กับคนรัก คู่ของท่านจะใจเร็วด่วนได้ คิดจะรวบรัดท่านจนทำให้ต้องนิราศพลัดพรากจากกัน ทั้งๆ ที่รักกันมานานแล้ว
·          ธันวาคม ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ คนชราที่ท่านดูแลอยู่จะป่วย บ้านเรือนจะชำรุด พาหนะที่ใช้อยู่ก็จะขัดข้อง ต้องซ่อม ทำให้กังวลใจ  จะกลุ้มใจเพราะ ของเก่า



กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น