ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีกันย์

ราศีกันย์  15 ก.ย.- 14 ต.ค.
ทั่วไป ในปีนี้ท่านอาจต้องย้ายสถานที่ประกอบอาชีพและต้องเดินทางเสมอ ๆ ไม่ค่อยอยู่เป็นที่ ผู้ที่เกี่ยวข้องในฐานะญาติผู้ใหญ่เช่น ลุง ป้า น้า อา หรือผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน เจ้าของกิจการจะเสื่อมอำนาจหรือมีอิทธิพลน้อยลง หรือเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ 

เป็นปีที่ท่านจะได้งานใหม่ซึ่งอาจอ่อนอายุกว่าท่านแต่ให้ความสนิทสนมแก่ท่าน มากกว่าคนก่อน ๆ กิจการเกี่ยวกับส่วนรมของท่านจะมีมากขึ้น มีบทบาทในงานสังคมสาธารณะมากขึ้น ท่านจะเจริญก้าวหน้าถึงขั้นสูงของชีวิตในปีนี้ แต่ท่านจะเดือดร้อนใจเพราะปัญหาทางการเงินและจะเสียหายเพราะไปเกี่ยวข้องกับ คนต่างเพศที่เป็นพรรคพวกหรือฝักฝ่ายของศัตรูของท่าน
ความรัก คนโสดจะพบคู่ที่จริงใจ ความรักแจ่มใสจนอาจได้ถึงขั้นแต่งงานกัน ความรักในปีนี้สดใสขึ้นทุกที แต่ท่านที่แต่งงานแล้วรักสะดุดไม่ราบรื่น มีทะเลาะเบาะแว้งกันแทบไม่เว้นแต่ละเดือน แต่เป็นการทะเลาะชนิดที่ยิ่งทะเลาะกันยิ่งลูกดก
ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ผู้ใหญ่จอเมตตาให้การสนับสนุนอุดหนุนด้วยประการต่างๆ ทั้งกำลังทรัพย์และการให้โอกาสคนที่คุ้นเคยกันหรือเป็นกันเองกับท่าน บางคนจะเหินห่างออกไปโดยไม่มีสาเหตุปรากฏ คนที่ไม่ชอบท่านหลายคนจะอิจฉาริษยาและแสดงให้เห็นโดยเด่นชัด อาจเกิดการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมบ้านหรือที่ทำงานหรือเพื่อนบ้าน คนร่วมถนนทางเดียวกัน หุ้นส่วนจะแสดงอาการอยากถอนหุ้น จะมีเรื่องแปลกประหลาดแต่ชวนให้ท่านกังวลใจในบ้านหรือที่ทำงาน และให้ระวังจะมีผู้พยายามตัดทางทำมาหากิน ขวางทางประกอบอาชีพของท่าน
การงาน โดยทั่วไปดี ผู้ใหญ่ให้ทุนหรือโอกาส แต่จะมีผู้พยายามขัดขวางการประกอบอาชีพของท่าน ยังไม่ปรากฏเรื่องเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งในปีนี้
การเงิน ความรักหรือคู่ครองจะเข้ามามีบทบาทในการหาเงินของท่านมากขึ้น ถ้าเก็บเงินเองมักมีรายการจ่ายเงินร้อนๆ บ่อยๆ โดยมากเป็นรายจ่ายเพื่อผลทางความรัก
เคราะห์ ระวังอุบัติเหตุอันเกิดบริเวณศีรษะและการเจ็บป่วยจากการทำงานหนัก เครียดหรืออันตรายจากการเดินทางโดยลำพัง
·          มกราคม เข้าสู่ปีใหม่อย่างแจ่มใส โชคดี สุขภาพดี การเงินดี ได้ลาภและสิ่งของจากคนรักและญาติมิตร คนรักเอาใจใส่มากขึ้น ผู้ใหญ่อุดหนุนและให้งาน ให้ทุน ได้รับทุนการศึกษาจากภาครัฐหรือกองทุนเอกชน มีโชคเล็กน้อยจากการเสี่ยง
·          กุมภาพันธ์ ยังโชคดีสืบเนื่องจากเดือนมกราคม ได้ลาภและทรัพย์สิ่งของมีราคา เหมาะสำหรับการเลี่ยงโชคเบา ๆ ได้โชคดีเป็นโอกาสดี คำชมเชยและความรักจากคนที่ท่านปองใจรักอยู่
·          มีนาคม ยังคงรับโชคดีติดต่อกันเป็นเดือนที่สาม ได้รับโชคในรูปคำชมเชยและการยกย่อง ได้โชคดีจากผลงานที่ทำไว้ในอดีตจนมีชื่อเสียงเด่นในวงการ
·          เมษายน จะต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างจังหวัด และ ถ้าไปจริงจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง มีโอกาสที่จะเสียเงินเพราะการเดินทางซ่อมแซมยานพาหนะหรือดูแลคนป่วยอัน เนื่องจาการเดินทางของท่าน
·          พฤษภาคม จะหงุดหงิดง่าย อารมณ์ไม่ดีตลอดเดือน เหม่อลอย กิริยาเปลี่ยนไป เป็นคนร้อนรน กระสับกระส่าย ไม่ปรากฏสาเหตุที่แน่ชัดนอกจากอ้างว่าเป็นอิทธิพลของดาวบางดวง
·          มิถุนายน ปัญหาเกี่ยวกับงานจะทำให้ท่านต้องจ่ายเงินค่อนข้างมาก และค่อนข้างบ่อย บริวาร เพื่อนร่วมงาน ผู้รับใช้จะทำเรื่องให้ท่านมีปัญหาและกังวลใจ
·          กรกฎาคม จะมีคนต่างเพศที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่าเข้ามาพยายามทอดไมตรี สวาทให้แก่ท่าน ท่านไม่ควรเกี่ยวข้องด้วยเป็นอันขาดไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม
·          สิงหาคม มิตรหายผู้อ่อนวัยกว่าจะติดต่อกับท่านหลายรายและหลายครั้งทำให้ท่านต้องเดิน ทางบ่อย ๆ แม้แต่ละครั้งจะไม่ไกลนักก็ตาม ได้รับความร่วมมือจากผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และจะได้ข่าวเกี่ยวกับตำแหน่งการงาน
·          กันยายน จะได้งานทำถ้าออกหางานเดือนนี้ ถ้ามีงานอยู่แล้วอาจมีการเปลี่ยนงานไปเป็นงานที่ดีกว่า จะได้รับสิ่งของที่หายกลับคืนมา จะมีโชคจากการเสี่ยง เดือนนี้ดีทั้งเดือน
·          ตุลาคม งานจะถมทวีเข้ามา ต้องทำงานหนักแต่ได้ผลประโยชน์สูง ระวังอย่าให้งานผิดพลาดเพราะจะเสียโอกาสดีในวันข้างหน้าอย่าใจร้อน งานจะช่วยกู้ชื่อเสียงที่เคยดีของท่านให้กลับมาอีก
·          พฤศจิกายน จะมีรายจ่ายปรากฏจนอาจเป็นหนี้สิน แต่ยังดีที่ท่านมีกำไรจากการค้าขายหรือมีรายได้จากการทำงาน ทำให้การเงินพออยู่ได้
·          ธันวาคม ความสัมพันธ์และความรักกับคนต่างเพศจะเป็นกิจกรรมหลักของเดือนนี้และจะประสบความสำเร็จด้วยดี


กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น