ดูดวงปี 2553 กับ "นิตยสารคู่สร้างคู่สม" ราศีกรกฎ

ราศีกรกฏ 15 ก.ค.- 14 ส.ค.

ทั่วไป ตำราว่า เข้าที่ทายสถานกลางคือจะมีการดำเนินชีวิตไปตามปกติ ไม่โลดโผน มีทุกข์สุขสลับกันไปตามวิสัยโลกธรรม 8 ประการ ความเป็นไปเกี่ยวกับชีวิตของชาวราศีนี้ก็คือ ถ้าท่านคบเพื่อนที่เป็นคนไม่ดีจะเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ถึงขั้นเสียอนาคต ปีนี้เลือกคบเพื่อนสักหน่อยจะดีกว่ามาก ท่านที่เคยตกอยู่ในอำนาจเครื่องดื่ม สิ่งของมึนเมา จะมีโอกาสดีที่จะลด ละ เลิกได้ในปีใหม่นี้

ในปี 2553 นี้ ท่านจะพ้นภาระผูกมัดสำคัญ เช่น ภาระค้ำประกัน คนอื่น ภาระหนี้สิน เป็นหนี้ภาระผูกพัน หรือต้องถูกจองจำโดยทะเบียนสมรส จะพ้นจากสภาพอันไม่น่าพึงใจในปีนี้ จะหลุดจากข้อผูกมัดที่เสียเปรียบต่างๆ จะหมดเคราะห์และเป็นเสรีชน   ได้ แล้ว เว้นแต่ท่านที่ต้องโทษจำคุกและยังไม่ถึงกำหนดพระราชทานอภัยโทษ ฐานะความเป็นอยู่และการเงินดีขึ้น ท่านจะถูกเพื่อนชั่วหรือคนร้ายในคราบเพื่อนชักจูงไปในทางที่เสียหายรุนแรง แต่ท่านที่เป็นโสดมีโอกาสได้แฟนแล้วปีนี้ แต่คนที่มีคู่แล้วจะมีบางช่วงที่ระหองระแหงขัดใจกับคู่อย่างรุนแรง
เคราะห์ ของ ท่านอยู่ที่น้ำ ไม่ควรท่องเที่ยวทางน้ำทางทะเลหรือแม้แต่ทะเลกลางกรุงเพราะจะได้รับภัย อนึ่ง ให้ระวังอันตรายจากความร้อน ไฟลวก น้ำร้อนลวกด้วย

ความรัก ท่านที่ยังโสด ราวๆ กลางปีก็จะได้พบคนที่ควรคู่กันและจะได้ครอบครองกันด้วย แต่ท่านที่มีคู่แล้วจะมีจังหวะขัดแย้ง  กับคู่ของท่านอย่างรุนแรงเหมือนกัน

ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่น ท่านจะเชื่อฟังเพื่อนหรือคนที่ท่านรักมากเสียจนขาดความคิดไตร่ตรองถึงสิ่งที่ดีและไม่ดีจึงถูกชักจูง   ไป ในทางเสื่อมเสียได้ง่ายที่สุด มักปฏิเสธความปรารถนาดีของผู้ใหญ่ที่คอยห้ามปรามไม่ให้ทำผิดทำชั่ว เกิดความขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ซึ่งกรณีเช่นนี้จะทำให้ท่านตกต่ำ อนึ่ง ท่านจะมีความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องดีกว่าปีก่อนๆ

การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีศีลธรรมหรือมีสติปัญญา ความรู้ทำให้การงานได้ผลดีถ้าท่านฟังเสียงผู้ใหญ่บ้าง การงานจะทำ ให้ท่านอยู่บ้านไม่ติด อาจต้องไปรับหน้าที่ในชนบทหรือเปลี่ยนที่อยู่อาศัยชั่วคราว

การเงิน นี่แหละที่ เข้าที่ทายสถานกลางจริงๆ ฐานะทางการเงินของท่านผันแปรไปตามภาวะเศรษฐกิจของโลก โชคดีก็มีอยู่บ้าง แต่ไม่มาก บางจังหวะก็ฐานะดีขึ้น แต่บางจังหวะก็ตกต่ำ เอาแน่ไม่ได้ คอยติดตามดูทุกสิบวันจะเห็นชัดเจน

·          มกราคม คนรักหรือเพื่อนสนิทต่างเพศจะสร้างความรำคาญใจให้แก่ท่าน ขอให้โต้ตอบกันด้วยใจที่หนักแน่น อย่าโมโหโทโส งาน   ที่ ฝากให้คนอื่นทำก็มีปัญหา ต้องติดตามดูใกล้ชิด อย่าวางใจคน จะมีการเดินทางท่องเที่ยวไปในเขตชนบท ท้องทุ่ง ท้องนา หรือต้องย้ายที่อยู่อย่างน้อยก็ชั่วคราว

·          กุมภาพันธ์ จะใช้เงินเปลือง มีปัญหาเกี่ยวกับเงินทุน ห้ามการลงทุน การให้คนหยิบยืมเงินก้อนใหญ่หรือค้ำประกัน ประกันบุคคลใดๆ สูญแน่

·          มีนาคม ระวังการคบเพื่อนให้มาก แม้เพื่อนที่ดีๆ หรือเพื่อนที่เรารักก็อาจชวนไปยังสถานที่อโคจรหรือหลอกให้ประพฤติสิ่งที่เสื่อม-เสียทั้งเป็นเดือนที่ต้องจ่ายเงินในทางทำบาปมาก

·          เมษายน ญาติผู้ใหญ่หรือมิตรสหายที่อยู่ห่างไกลและไม่ได้พบกันมานานจะมีโอกาสพบกัน ไปมาหาสู่กัน ขอให้ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุซึ่งอาจเกิดขึ้นทั้งตัวท่านเองและคนรัก คู่ครอง อย่าประมาทในการใช้เงิน เพราะมีเท่าไรก็จะหมดในเดือนนี้

·          พฤษภาคม จะมีความกังวลหรือหวาดระแวงในเรื่องความรัก ท่านมีโอกาสท่องเที่ยวแดนไกลอาจไปถึงต่างประเทศหรือได้รับโชค-ลาภที่มีที่มาจากแดนไกล

·          มิถุนายน เป็นช่วงเวลาเสียเปรียบ จะแพ้คดีความ ห้ามลงทุนในกิจการที่เสี่ยงโชคหรือมองไม่เห็นทางได้กำไรชัดเจน

·          กรกฎาคม ญาติผู้ใหญ่หรือบุพการี เจ้านายผู้อุปถัมภ์จะล้มป่วย ขอให้ดูแลกันให้ดี ท่านเองต้องระวังอุบัติเหตุรุนแรงและระวังความขัดแย้งรุนแรงกับบริวารและ เพื่อนร่วมงาน

·          สิงหาคม ขอให้ระวังพฤติกรรมของตนเองกับความรักความใคร่ ถึงมีจังหวะอย่างไรก็ขอให้อดใจรอไว้ก่อนเพราะหากมีสัมพันธ์สวาทกันในเดือน นี้จะยุ่งยากมากกว่าสนุก ระวังความผันผวนทางการเงิน เงินจะนำท่านไปสู่บาปเคราะห์อันร้ายแรง

·          กันยายน ปลายเดือนจะได้ลาภเป็นสิ่งของต้องประสงค์ แต่เดือนนี้ท่านก็ต้องใช้จ่ายเงินมาก

·          ตุลาคม ให้ระวัง ผู้ที่มาเยือนจากทางไกลจะนำปัญหาความยุ่งยากมาสู่ท่าน เดือนนี้ห้ามเสี่ยงโชคเด็ดขาด ไม่มีทางได้เลย ห้ามเล่นการพนันทุกชนิด ท่านจะต้องจ่ายเงินช่วยเหลือญาติมิตร พี่น้องที่ลำบากจำนวนหนึ่งด้วย เตรียมเงินไว้้ได้เลย

·          พฤศจิกายน จะพบคนต่างเพศที่ถูกใจ ทั้งนี้ไม่ว่าท่านยังโสดอยู่หรือไม่ก็ตาม

·          ธันวาคม คนโสดจะพบรักกับคนที่มาร่วมงานใหม่ในที่ทำงานเดียวกัน ถ้ามีครอบครัวแล้วแต่ห่างเหินกันรักก็จะกลับมา เงินก็ขยับ  ดีขึ้นเล็กน้อย พอใช้ตอนปลายปี.


กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ นิตยสารคู่สร้างคู่สม 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น