ดูดวงประจำปี 2553 กับหมอลักษณ์ ราศีพฤษภ



ดูดวงประจำปี 2553 > ดูดวงกับ หมอลักษณ์ ราศีพฤษภ

(14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)



เป็นปีทองผ่องอำไพ ชีวิตจะสดใส ใครที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนตั้งใจ มุ่งมั่น คุณจะประสบความสำเร็จในการเรียนครับ 

การงาน เป็นการงานแห่งการเริ่มต้นขยับขยายเปลี่ยนแปลง คนที่เป็นลูกน้อง ลูกจ้างจะได้รับการสนับสนุนอันไปสู่แห่งความสำเร็จ เป็นปีที่คุณจะชื่นใจ เป็นปีที่คุณรอคอยมาระยะเวลาหนึ่ง ให้มุ่งมั่นอุสาหะ อย่ารอฟ้ารอดิน คุณจะสมปรารถนา

การเงิน ปีนี้เป็นปีแห่งการได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นปีแห่งการสำเร็จในด้านการเงิน
จะหาเงินได้คล่องมือ มีหนี้สินก็จะพร่องไปหรือหมดไป หรือจะมีเงินเหลือใช้เหลือเก็บ ปีนี้เป็นปีแห่งความโชคดีของคุณครับ

ความรัก คู่รักของคุณมักเป็นคนขี้หึง ดุเอาเรื่อง ปีนี้คู่รักของคุณช่วยเหลือเรื่องการงานได้เป็นอย่างดี เค้าจะช่วยให้กำลังใจ
ช่วยวางแผน หรือลงมือทำ จนไม่มีเวลามาตามหึงหวงคุณ ปีนี้คุณจะมีความสุขในความรักที่เกื้อกูลกัน ใครไม่มีครอบครัวหรือไม่มีคู่ คุณจะได้เจอคนรู้ใจ ใครที่มีครอบครัวแล้วจะมีบุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล ในปีนี้ครับ

สุขภาพและอุบัติเหตุ ไม่ปรากฎสิ่งใดที่จะเป็นปัญหาในตัวคุณเลย เป็นปีที่ดีมาก สุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี อุบัติเหตุแคล้วคลาดปลอดภัย จะไปเหนือล่องใต้อย่าได้กังวล แต่คุณอย่าลืมสิ่งที่เป็นมงคลประจำปี ปีนี้คุณหาโอกาสไปกราบสักการะ


เรื่องเคล็ดเกล็ดมงคล  ปีนี้ควรหาโอกาสไปกราบสักการะบูชาใน สถาน ประการ  หาโอกาสไปกราบสักการะพระเจ้าตากสินมหาราช ที่พระบรมราชานุสาวรีย์ วงเวียนใหญ่  หรือพระบรมราชานุสาวรีย์ในทุกที่  หรือจะเป็นที่อู่ต่อเรื่องของพระองค์ที่บ้านเสม็ดงาม จ.จันทบุรี  ตั้งจิตอุทิศผลบุญกุศลถวายเป็นพระราชกุศลแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ สถานที่ที่วัดหน้าพระเมรุ จ.พระนครศรีอยุธยา  ไปกราบหลวงพ่อพระประธานทรงเครื่องจักรพรรดิ์มหาราชา จะร่ำรวยสมปรารถนา  และบูชาพระให้สมกับดาวประจำตัวคือ ดาวศุกร์คือดาวแห่งเงินตราหรือดาวแห่งโชคลาภ  คือพระมหาเศรษฐีนวโกฎิ ต้องบูชาด้วยจิตอันกุศล  เพราะท่านเป็นเศรษฐีที่ทำบุญสมัยพุทธกาล  โดยเฉพาะได้ไปกราบสักการะหรือได้รับมอบมาฟรีๆยิ่งเป็นมหามงคล เป็นสิ่งอำนวยกุศล  เป็นกำลังเสริมชีวิตให้เป็นสิริมงคลในปีนี้ ปีนี้ดวงดีตลอดทั้งปี  ฟันธง



กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ หมอลักษณ์ (ฟังธง) จากรายการศึก 12 ราศี  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น