ดูดวงประจำปี 2553 กับหมอลักษณ์ ราศีเมษ

ดูดวงประจำปี 2553 > ดูดวงกับ หมอลักษณ์  ราศีเมษ

(13 เม.ย. – 13 พ.ค.)


เกิดราศีเดียวกับประเทศไทย ประเทศไทยมีปัญหา ชีวิตของคุณย่อมมีปัญหา แต่ไม่ต้องกลัวครับ มีทางแก้ไขครับ 
คนที่เกิดราศีเมษที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ในจังหวะนี้นั้นขอให้มีความตั้งใจ มั่งมั่น ใฝ่เรียนรู้ในช่วง ม.ค.–26 เม.ย. จะมีเกณฑ์สอบได้ประสบความสำเร็จ แต่หลังจากนั้นแล้วจะต้องประคับประคองอดทน ขยันเป็นทวีคูณ จึงจะผ่านพ้นปัญหา หรืออุปสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับการเรียนครับ
การงาน ปีนี้อยู่ในภาวะที่เริ่มต้น ตั้งต้น เหมือนสร้างเมืองใหม่ เหมือนฟ้าใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ขอให้ตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเท จากนี้ไป 2 ปี เหนื่อยรากเลือด แต่ความเหนื่อยตรงนี้จะทำให้คุณมีฐานความสำเร็จจากประสบการณ์ มีความสำเร็จเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอนครับ 
การเงิน มีเรื่องของรายจ่ายการหมุนเงินตลอดทั้งปีครับ ช่วงต้นปี มีเงินทองไหลมา เทมา จะมีโชคลาภทางการเงิน พอหลังจากนั้น ปลาย ๆ เม.ย. มีรายจ่ายมาก มีปัญหาเรื่องการเงิน พ.ค. การเงินดี มิ.ย. เสียเงิน ก.ค.ดี ส.ค.เสียเงิน สลับกัน การเงินจะต้องหมุนเงินอย่างหนัก มีสภาพที่วูบไหว หวั่นไหวตลอดทั้งปีครับ แต่จะมีเงินให้ได้ใช้ ให้ได้จ่ายทั้งปี เรื่องความรักครับ ปีนี้ให้คุณเอาช่วงเวลาของชีวิตไปทุ่มเทกับการงาน การหาเงิน การสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เรื่องการงาน การเรียนจะดีกว่า 
ความรัก พักใจไว้สักครู่ ถ้าปีนี้คนที่คุณคบอยู่ไม่ใช่คู่แท้ มันก็จะเลิกกัน ถ้าใช่คู่แท้มันก็ต้องอดทน ประคับประคองกันไป เพราะฉะนั้นใครเป็นโสดอยู่ก็โชคดีไป เพราะไม่มีเรื่องปวดหัว เรื่องที่ต้องแก้ไข เรื่องที่ต้องแก้ตัว ส่วนในเรื่องของความรัก คู่ของคุณเป็นคนมีเสน่ห์น่าตาดีมาก ทำกับข้าว เก่งมาก ใช่หรือยัง เจอคนนั้นหรือยัง ถ้าไม่ใช่รอต่อไป 
โรคภัย ปีนี้ต้องระวังครับ คุณไม่ใกล้หมอ ทำงานจนลืมเวลา หาหมอหรือดูแลสุขภาพ รับประทานอาหารบางครั้งไม่เป็นเวลา ถ้าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับ กรดไหลย้อนครับ แต่โรคร้าย ๆ อุบัติเหตุใหญ่ไม่ปรากฎหรอกครับ 
เรื่องเคล็ดเกล็ดมงคล  ควรหาโอกาสช่วงปีใหม่ ไปกราบสักการะสถานที่ที่เป็นมงคลอันเกี่ยวข้องกับประเทศไทย  เพราะดวงเป็นดวงราศีเดียวกับประเทศไทย  เพราะฉะนั้นสิ่งคู่เมืองอันเป็นมงคลคือไปกราบสักการะพระแก้วมรกต  จากนั้นเดินข้ามฟากมาสักการะ ผูกผ้าแพรสามสีที่ศาลหลักเมือง  จะได้มีหลักชัยตั้งหลักในชีวิตได้ และไปขึ้นภูเขาทองวัดสระเกศ  เพราะวัดสระเกศเดิมชื่อวัดสระแก รัชกาลที่ ก่อนปราบดาภิเษก  ทำพิธีมูรธาภิเษกเสกน้ำที่วัดสระแก  เมื่อปราบดาภิเษกขึ้นเป็นปฐมวงศ์แห่งราชวงศ์จักรี  ชีวิตจะมีแต่ความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์และความเป็นมงคล  อัปมงคลและอุปสรรคทั้งหลายจะมลายไป จะเหลือแต่ความยิ่งใหญ่และเจริญก้าวหน้า  ทำอย่างนี้แล้วจะเป็นปีแห่งมงคลอีกปี ฟันธง 


กลับสู่หน้าหลักเพื่อดูดวงราศีอื่นๆ >> ดูดวงปี 2553 กับ หมอลักษณ์ (ฟังธง) จากรายการศึก 12 ราศี





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น